Monday, March 14, 2005

Kriss og kross

Er ekki enn byrjuð á ungbarnafötunum, kannski eins gott því Sigrún frænka fann blað með ungbarnafötum sem eru bæði mjög falleg og fyrir minni börn. Mig langaði nefnilega að prjóna á nýfædd en uppskriftin sem ég var búin að finna hjá Hafrúnu var bara frá 6 mán (og ég er nú ekki þekkt fyrir að eignast nein tröllabörn !!! ha ha ha). Annars þarf ég að skoða blaðið hennar Sigrúnar betur. Ég var búin að sjá það áður en þarf að athuga flækjustigið. Nenni ekki að prjóna of flókið og tímafrekt mynstur. Það er líka á frönsku en það er nú hægt að redda því. Þó ég hafi búið í Frakklandi er ekki þar með sagt að ég sé klár á prjóna-frönsku. Þessi listi ætti að redda því.

Still not started on the baby outfit, might change the pattern since my aunt found a magazine she had with baby outfits. It is French so we'll see how well I can understand the pattern. I do speak French (lived in France for a year) but I don't know the knitting jargon :o This list should help though!

No comments: