Monday, February 21, 2005

Pöntun

Recap in English: Since my daylight bulb was out I had to order a new one. I got the old one at Sewandso in Britain. I used the opertunity to get some long wanted patterns, incl. the one below and since it is extra special I order a handpainted Silkweaver fabric for it as well. It is supposed to my Kamilla's special picture.

Aðeins nánar um pöntunina. Jú, jú ég keypti ljósaperur, en ég keypti líka ýmist annað, aðallega mynstur.

Fyrir löngu, löngu síðan (í fyrra) féll ég alveg fyrir þessu mynstri (Cresent dreams, sjá mynd fyrir neðan) frá Mirabilia. Þetta á að vera myndin hennar Kamillu, svona nokkurs konar fæðingamynd nema ekki upplýsingar um fæðingardag/þyngd og þ.h. Þar sem þetta er svona sérstök mynd gat ég ekki annað en leitað að flottu efni á Silkweaver fyrir hana og áranginn sjáið þið hér fyrir neðan. Það verður spennandi að sjá hvernig myndin kemur út á þessu efni.





Svo pantaði ég nú fleiri munstur frá Sewandso, t.d. frá Lizzie Kate og fl.

No comments: